วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

hi 5

hi5 เป็นที่รู้จักกันไปยังแผร่หลายเป็นลักษณะสังคมออน์ไลน์เป็นเครือข่ายแห่งมิตรภาพและสามารถติดต่อกันโดยที่ไม่เสียค่าใช้ข่ายใดๆทั้งสิ้นผู้ใช้ส่วยใหญ่ใช้ hi5 เพื่อติดต่อเพื่อนแลกเปลี่ยนประสบการณ์ มีการเชื่อมโยงหลากหลายบริการ เช่น เว็บบอร์ด เมล์

hi5 เล่นได้หลากหลายรูปมีการนำวีดีโอรูปภาพมาใส่ลงไปในhi5 แสดงตัวตนว่าเป็นอย่างไร นิสัยอย่างไร การเล่นก็ไม่อยากแค่สมัครแล้วเอารูปหน้าเราลงก็สามารถพบเจอเพื่อนได้ สามารถนำเพลงลงที่ชอบลงได้ มีเกมส์ให้เราเล่นอย่างสนุกสนาน มีการตั้งค่าสถานะว่าตอนนี้เรทำอะไรอยู่

hi5 นั้นช่วยให้เราไม่ขาดการติดต่อสื่อสาร แม้ว่าเพื่อนของเราจะอยู่ในมุมใดของโลกใบนี้ก็สามารถลิ้งค์หากันอย่างง่ายดาย เพราะตอนนี้โลกปัจจุบันเปลี่ยนไปมากแล้ว เราควรที่จะทันโลกและทันเหตุการณ์
http://www.hi5.com/i serch หาคำว่า i misss kannika มาเป็นเพื่อนกันนะคะ



ตัวอย่าง hi5 swensent

เพื่อติดต่อกับกลุ่มลูกค้า

เพื่อติดต่อกับกลุ่มสาขาต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น